Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Thầy Lê Văn Lai vừa gửi cho mình File Toán A3, các bạn down về xem nhé,

Hiện tại, Việt photo cho lớp 30 cuốn giáo trình, mỗi cuốn là 22.000 đồng. Đã có 15 bạn đăng ký rồi, còn lại 15 cuốn cho bạn nào cần.
Và những bạn nào đi trễ sẽ có cơ hội mua, thì đã đăng kí ngay qua blog và qua số điện thoại, nhắn tin cho biết họ và tên, số điện thoại là được. Mình chỉ cần biết số lượng thêm bao nhiêu để đặt họ photo tiếp. VIệt muốn các bạn có giáo trình học ngay vào ngày mai, thứ 4. Nên các bạn đăng kí liền nha. 15h. ngày mai, 26/10, sẽ ko tiếp nhận đặt photo nữa, lúc đó lên lớp đăng ký hen.

file toán A3
http://www.mediafire.com/?ap8d4djphzg8ych

Hiện tại, muốn photo được giáo trình, còn file đề cương trắc nghiệm, nó bị lỗi font nên VIệt photos 1 bản, đem thầy xem, nếu thầy ok, thì sẽ photo cho lớp luôn. Giá của đề cương trắc nghiệm chưa biết. Sẽ có thông tin cho các bạn.

5 nhận xét:

  1. Bác lớp trưởng ơi làm cái shoutbox chát đi cho anh em comment chơi ne ;))

    Trả lờiXóa
  2. ok, học toán A3 đã lè lưỡi rồi, còn muốn thêm A4 nữa ah,hihi. ko có A4 đâu, nhưng có thêm Xác Xuất THống kê. toán chuyên đề

    Trả lờiXóa
  3. về vấn đê blog của lớp, để comment thì ban cho minh mail di, mình se tạo cho bạn quyền được đang bài. như các bạn khác, mình tìm mòn mỏi, ko có tính năng cm như bên yahoo và face. nếu bạn có face thì add face cua lớp nha. tìm face lop bằng mail nè dhck7clt@yahoo.com.vn . hiện tại có Bảo trên đó, bảo đang buồn vì ít bạn dùng face quá.hhihi, keu moi nguoi tham gia hen

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Viết đang nói mình à,nếu được liên hệ mình qua yahoo nhé,nick yahoo là Zorrofantasy
    mình có code làm shoutbox,bữa mình có làm blog mà giờ bận đi làm nên hết thời gian online chém gió,rất vui được làm quen với mấy bạn ^_^

    Trả lờiXóa