Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Thành lập nhóm CAD/CAM/CNC DHCK7CLT

Công nghệ CAD/CAM/CNC hiện nay cũng khá phổ biến,có rất nhiều phần mềm để hỗ trợ thiết kế,gia công,và cũng có không ít các bạn rất Pro về CAD/CAM nhưng nếu có thì chỉ sử dụng 1 phần mềm quen thuộc,mình muốn cùng các bạn thành lập nhóm để cùng nhau khai thác những phần mềm khác,về tính năng và các tiện ích
Hiện nay mình cũng mới tham gia với lớp,post bài cho có tính thần ^_^ ,mình có ý kiến này bạn nào có cùng sở thích thì liên hệ cùng nhau,để thành lập hội CAD/CAM/CNC nhằm mục tiêu trao đổi,giao lưu cùng các bạn đã đi làm và chưa đi làm,cùng nhau học tập,nếu bạn nào đồng ý thì reply lại và tụi mình sẽ cùng nhau trao đổi những thông tin hữu ích nhé ;)

22 nhận xét:

  1. Việt cho mượn cái tài khoản Admin đi,mình chèn cái code shoutbox để chổ cho anh em chém gió nè :D,có gì liên hệ mình qua yahoo : Zorrofantasy nhé.Cám ơn lớp trưởng trước

    Trả lờiXóa
  2. ok, vay thanh lap di, ae co cai sau nay lam mieng com phong than. to' ung ho. 2 chan he'he'

    trinhtam040189@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. lớp trưởng xuống phòng đào tạo, nhớ mang theo danh sách lớp để lấy cuốn niên giám cho cả lớp nha.
    hôm wa mình xuống lấy nhưng ko đc cô kêu lớp trưởng xuống lấy luôn. thank lớp trưởng nhiu??

    Trả lờiXóa
  4. @ThieenBao : chờ dông anh em mình lập hội nhé,có thêm phần ăn nhậu giao lưu nữa hihi

    Trả lờiXóa
  5. Chờ thêm thời gian nữa,để các bạn vào đăng ký,tụi mình ai cũng đều đi làm,nên cũng hơi bận,nên tụi mình sẽ trao đổi qua yahoo,còn rảnh rỗi như ngày chủ nhật thì sẽ trao đổi trực tiếp.Chờ nhé Bảo ^_^

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng muốn tham gia hội CAD/CAM/CNC bạn nào là nhóm trưởng đâu cho minh xin cái tên nhé. mình tên Văn Thông 01689927245 có gì liên hệ với mình. chúc các ban vủi vẻ............

    Trả lờiXóa
  7. @zorro uhm trao đổi qua yahoo cũng hay....có thắc mắc gì thì chủ nhật gặp nhau rồi xử nó luôn.Mấy mem bờ rồ tham gia nữa nhé....ngày mai cậu lên lớp thông báo luôn nha

    Trả lờiXóa
  8. Cái cuốn niên giám...đôi khi chẳng biết để làm j

    Trả lờiXóa
  9. @Thiên Bảo : cuốn niên giám rất cần thiết cho SV bọn mình,có thể tra các Nội quy học tập,các môn học cần thiết để đăng ký trong quá trình học Liên thông,vì rằng có 1 số bạn ko học ở trường ĐH Công Nghiệp nên hay gặp khó khăn trong quá trình đăng ký môn học,dễ đăng ký nhầm và thừa chỉ trong khi chỉ cần đăng ký đủ chỉ cần thiết và số học phần tự chọn là được.(mình tự đăng ký các học phần tự chọn sao cho đúng với chuyên ngành và phục vụ cho công việc sau này ) đó là lời góp ý cho vui hihi

    Trả lờiXóa
  10. mai ai kiêng giúp 111 cuốn niên giám chung với VIệt với. :))

    Trả lờiXóa
  11. Ok thoi minh se khieng dum 1 cuon ^^

    Trả lờiXóa
  12. Nen co mot nguoi dieu hanh nhom nhe,(nguoi nay nhau vua vua thoi nhe) nhau nhieu la tieu nhom mat. nen dua ra y kien hay sang tao cho nhom de nhom hoat dong tot.

    Trả lờiXóa
  13. nhóm cad/cam/cnc đã thành lập chưa he?
    minh tham gia với. sdt 01227053559
    mail:thanhthaidhck7c@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Cad/cam club ak.được đó.này ai có 9 cuốn sách proe của thầy Thực không nhỉ,cho anh em mượn photo ít.cảm ơn nhiều.sdt:0933315988.
    yahoo:nguyenquang_579@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  15. này lớp trưởng,đóng tiền quỹ lớp cho nhóm trưởng nhóm cơ lưu chất hay điện tử vậy?nói rõ cho anh em cùng biết với!

    Trả lờiXóa
  16. trong lớp có bạn nói học ở trung tâm trung thực, đường đào duy từ quận 10. có sách đọc dễ hiểu lắm, bạn nào mượn photo cũng được, bạn đó tên gì mình quên rồi,

    Trả lờiXóa
  17. cho minh 1 ve,ai có tài liệu của thầy Thực thì share luôn nha.thank.mail:hieu_nguyen934@yahoo.com

    Trả lờiXóa